Chính sách bảo hành
I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn trong thời hạn bảo hành của Hãng sản xuất.
- Thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao hàng và theo quy định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm (theo quy định của từng Hãng sản xuất).
Danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà:
Điện tử |
Điện lạnh |
Âm thanh |
Gia dụng |
Tivi màn hình LCD, LED |
Home Theater |
Cây lọc nước, máy lọc nước |
|
Tivi màn hình Plasma |
Đầu KTS thu tín hiệu vệ tinh |
Bình tắm nóng lạnh |
|
|
|
Lò vi sóng trên 30L Lò nướng |
|
|
|
Bếp gas âm |
|
|
|
|
- Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm và quy định bảo hành của Hãng sản xuất: Kỹ thuật viên của Công ty cổ phần Pico Retail sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.
- Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách hàng): Quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần Pico Retail hoặc tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng sản xuất để được phục vụ nhanh chóng hơn.
Hướng dẫn thủ tục khi bảo hành:
- Đối với sản phẩm thuộc danh sách được bảo hành tại nhà: Quý khách hàng liên lạc trực tiếp với Hãng sản xuất để đăng ký lịch bảo hành hoặc liên hệ với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty CP Pico Retail, Công ty CP Pico Retail sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
- Đổi với sản phẩm không thuộc danh sách được bảo hành tại nhà:
+ Quý khách hàng liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách hàng tự chịu chi phí chuyển hàng.
+ Quý khách hàng gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty Cổ phần Pico Retail. Công ty CP Pico Retail sẽ thay mặt Quý khách hàng chuyển bảo hành đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách hàng tự chịu chi phí chuyển hàng.
II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty Cổ phần Pico Retail, thì Công ty Cổ phần Pico Retail có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai,… gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa (tùy quy định bảo hành của Hãng sản xuất), Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ,…
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty Cổ phần Pico Retail hoặc Hãng sản xuất.
III// Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Trung tâm chăm sóc Khách hàng – Hệ thống siêu thị điện máy Pico
Địa chỉ: Số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 6699 .
E-mail: chamsockhachhang@pico.vn