Chính sách vận chuyển và lắp đặt

Người đăng: Quản trị viên
18/11/2023

1. MỤC ĐÍCH:

Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Hệ thống Siêu thị Điện máy Pico.
 

2. PHẠM VI ÁP DỤNG:

2.1 Đối tượng áp dụng:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Viễn thông, IT, KTS tại Hệ thống siêu thị Điện máy Pico.

2.2 Khu vực áp dụng:

Giao nhận miễn phí áp dụng cho đơn hàng đến 65km, áp dụng cho đơn hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng trị giá từ 500,000 đồng trở lên. 

3. NỘI DUNG:

3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:

Pico thực hiện dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà cho khách hàng ở các khu vực được quy định tại mục 2.2  với các đơn hàng trị giá từ 500.000 đồng trở lên.

3.1.1: Tại Hà Nội: Căn cứ theo khoảng cách từ kho tổng Pico hoặc nơi gần nhất có hàng đến địa chỉ giao hàng, Pico đáp ứng thời gian giao hàng như sau:

- Dưới 15km: Thời điểm khách mua hàng:

  •  Từ 8h đến trước 12h: giao trước 17h cùng ngày.
  • Từ 12h đến trước 17h: giao trước 22h cùng ngày.
  • Từ 17h đến 22h: giao trước 12h ngày hôm sau.

- Từ 15 – 30km: Thời điểm khách mua hàng

  • Từ 8h đến trước 12h: giao trước 22h cùng ngày
  • Từ 12h đến 22h: giao trong ngày hôm sau

- Từ 31 – 50km:

  • Giao hàng trong 2 ngày với đơn hàng từ 10.000.000đ trở lên
  • Giao hàng trong 3 ngày với đơn hàng nhỏ hơn 10.000.000đ

- Từ 51 – 65km: giao hàng trong 5 ngày

- Từ 66km trở lên: giao hàng có tính phí, chi tiết vui lòng liên hệ đến Pico.

+ Điểm mốc tính khoảng cách: Tính từ kho tổng Pico có hàng tại Hà Nội (hiện tại là kho Ba La).

+ Thời điểm cuối cùng nhận đơn hàng:

  • Thời điểm cuối cùng Kho vận nhận đơn hàng là 17h hàng ngày, Nếu nhận sau 17h thì sẽ tính thành đơn hàng của ngày hôm sau.
  • Trường hợp đặc biệt: Trung tâm bán hàng cần liên hệ trực tiếp Kho vận để được hỗ trợ.

3.1.2: Tại các tỉnh thành khác: Pico sẽ giao hàng trong vòng 3 giờ nếu phạm vi giao hàng ≤ 30km tính từ siêu thị gần nhất có hàng.

  • Đối với các đơn hàng có phạm vi giao hàng từ 30km - 100km, nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp thỏa thuận thời gian giao hàng với khách hàng.

Đơn hàng mua Online:  Áp dụng giao miễn phí với các đơn hàng có giá trị từ 200.000 đồng trở lên và áp dụng cho tất cả các ngành hàng (Loại trừ các sản phẩm tham gia chương trình " Bán giá tại kho " theo thông báo từ Pico)

  • Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.
  • Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 21h30 tất cả các ngày trong tuần.

3.2 Dịch vụ lắp đặt sản phẩm:

  • Công ty thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
  • Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế theo "Bảng giá cung cấp vật tư, dịch vụ giao nhận, lắp đặt" sau khi khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của công ty tại thời điểm mua hàng.
  • Trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt/ sản phẩm (đối với thiết bị tin học và thiết bị viễn thông): Khách hàng tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…
  • Pico chỉ cài đặt các phầm mềm tin học có bản quyền. Pico chỉ hỗ trợ cài đặt hình, nhạc, chuông, games, … từ các trang web chính thức (có đăng ký bản quyền theo luật định).
  • Pico chưa phục vụ dịch vụ công xây dựng (khoan mặt bàn, lắp ráp bàn ghế, móc treo máy chiếu, ...). Khách hàng tự thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, vật dụng cần thiết trước khi đề nghị Pico lắp đặt sản phẩm tin học.

Lưu ý:

Đối với sản phẩm Tivi: Khi khách hàng mua tivi kèm theo giá treo, công ty sẽ tặng công lắp đặt. Đối với các trường hợp khác công ty chỉ giao nhận chứ không lắp đặt miễn phí..