[Pico – Sharp] Chung tay khắc phục hậu quả sau siêu bão Yagi

Người đăng: Quản trị viên
18/09/2024
Pico cùng Sharp xin gửi lời sẻ chia sâu sắc đến Quý khách hàng gặp phải những tổn thất do bão số 3 Yagi gây ra đồng thời mong muốn được góp sức, đồng hành cùng Qúy khách vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả sau bão.

1.  Tên chương trình  “Miền Bắc Vững Bước” 

2. Nội dung chương trình: 

  • Miễn phí toàn bộ chi phí dịch vụ sửa chữa bao gồm: chi phí kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện và phí đi lại, vận chuyển 

  • Miễn phí chi phí linh kiện thay thế (nếu có)

3. Khu vực áp dụng: 25 tỉnh thành miền Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Bắc Ninh, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hòa Bình. 

4. Thời gian áp dụng: 

  • Thời gian nhận yêu cầu bảo hành: từ 13/9 đến hết 30/9/2024 

  • Thời gian thực hiện bảo hành: Phụ thuộc vào hoạt động của Trung Tâm Bảo Hành Uỷ Quyền Sharp Việt Nam tại địa phương. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để phục vụ Qúy Khách hàng trong thời gian sớm nhất. 

5. Sản phẩm áp dụng: 

  • Chương trình áp dụng cho các sản phẩm tủ lạnh, máy điều hòa không khí và máy giặt được phân phối chính thức bởi Sharp Việt Nam còn trong thời hạn bảo hành, bị vào nước, hư hại hoặc ảnh hưởng trực tiếp từ bão Yagi. (Các trường hợp hư hỏng khác sẽ áp dụng theo CSBH thông thường được ban hành ngày 01/01/2024 của Sharp Việt Nam). 

  • Đối với các sản phẩm không còn linh kiện thay thế hoặc hư hỏng nặng, không thể sửa chữa Sharp Việt Nam sẽ có toàn quyền đưa ra giải pháp và quyết định phù hợp. 

6. Cách thức liên hệ: Quý khách hàng cần hỗ trợ vui lòng liên hệ Sharp Việt Nam qua: 

  • Trung tâm Dịch vụ CSKH, tổng đài tiếp nhận thông tin 1800 1599 hoặc Email: callcenter@svn.sharp-world.com

  • Các Trung Tâm Bảo Hành Uỷ Quyền gần nhấn của Sharp Việt Nam tại miền Bắc (danh sách tại https://vn.sharp/danh-sach-cua-hang)

  • Trung tâm Siêu thị Điện máy Pico 

Sharp Việt Nam cùng Pico luôn sẵn sàng và nỗ lực hết mình để hỗ trợ Qúy Khách hàng vượt qua khó khăn và nhanh chóng khôi phuc, ổn định cuộc sống sau Bão.  

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách có thể tham khảo tại https://vn.sharp/  hoặc gọi tổng đài 1800 – 1599 để được tư vấn và giải đáp.