[Pico x Electrolux] Góp sức sẻ chia và hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do bão Yagi

Người đăng: Quản trị viên
18/09/2024
Trước những khó khăn và tổn thất nặng nề do bão số 3 Yagi gây ra cho đồng bào miền Bắc, Electrolux Việt Nam cùng Pico xin được chi sẻ và hỗ trợ Qúy khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

1. Thời gian áp dụng:  Từ ngày 13/9/2024 - 30/9/2024

2. Khu vực áp dụng: Các tỉnh thành phía bắc chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi: Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Phú Thọ, Lạng Sơn, Yên Bái, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang.

3. Sản phẩm áp dụng: Các sản phẩm của thương hiệu Electrolux bao gồm: máy giặt, máy giặt sấy, máy sấy, máy rửa chén, tủ lạnh, bếp gas, bếp điện âm, bếp gas thùng, lò nướng âm, máy hút mùi.

4. Nội dung chương trình:

  • Miễn phí 100% công kiểm tra sản phẩm
  • Giảm 50% chi phí thay thế linh kiện
  • Ưu đãi hỗ trợ khi mua thiết bị mới (áp dụng với những sản phẩm không thể sửa chữa)

5. Điều kiện áp dụng:

  • ​​​​​​​Áp dụng cho tất cả các sản phẩm Electrolux đang trong thời hạn bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành, theo danh mục sản phẩm được liệt kê ở mục 3.
  • Khách hàng đăng ký dịch vụ kiểm tra sản phẩm bằng cách gọi đến Tổng đài CSKH Electrolux số 1800 58 88 99 (miễn phí cuộc gọi).
  • Chỉ áp dụng cho người tiêu dùng cuối có sản phẩm bị hư hỏng do bão lũ. Các trường hợp sử dụng cho mục đích kinh doanh, thương mại, hoặc hư hỏng do nguyên nhân khác sẽ tuân theo chính sách bảo hành hiện tại của Electrolux Việt Nam.
  • Tùy vào tình hình thực tế, việc kiểm tra có thể kéo dài từ 3 -5 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận yêu cầu
  • Electrolux sẽ nỗ lực tối đa để sửa chữa, khôi phục thiết bị, tuy nhiên, đối với các trường hợp hư hỏng nặng không thể sửa chữa, hoặc linh kiện thay thế không còn, Electrolux có quyền quyết định về phương thức hỗ trợ.

Electrolux Việt Nam cùng Pico sẽ luôn nỗ lực hết mình để đồng hành cùng Qúy khách hàng trong việc khắc phục thiệt hại và sớm ổn định cuộc sống.